Bài đăng

Trò chơi PC hay nhất năm 2023 ( Best PC games of 2023 )

Trò chơi PC hay nhất năm 2023 ( Best PC games of 2023 ) apkmodvip.com

Đây là những trò chơi PC hay nhất năm 2023 đáng chơi ngay bây giờ, từ những trò chơi bổ sung gần đây như Elden Ring và Deathloop cho đến những trò chơi kinh điển như Minecraft và Portal.



Những game PC hay nhất hiện nay là gì? Từ những game đứng đầu thế giới triple-A như GTA V cho đến những game độc ​​lập đầy mê hoặc như Rocket League, những game kinh điển này là những game lớn nhất trên Steam, Epic Games Store, v.v .
Việc tìm kiếm những game PC hàng đầu không phải là một việc dễ dàng. Có thể bạn đã nhận thấy khá nhiều trong số đó. Từ hơn 50.000 trò chơi trên Steam cho đến… tất cả những nền tảng khác mà bạn vô cùng yêu thích, chưa bao giờ có nhiều sự lựa chọn hơn dành cho game thủ PC sành điệu.
Vậy hãy để chúng tôi giúp đỡ. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy danh sách các trò chơi PC hay nhất mà bạn có thể chơi ngay bây giờ, cho dù bạn đang sử dụng máy tính xách tay chơi game tốt nhất hay thứ gì đó ở cấp độ đầu vào hơn một chút. Ồ, và trước khi tiếng hò hét bắt đầu, đây không phải là bản tóm tắt 'vĩ đại mọi thời đại' hay danh sách đầy đủ các trò chơi PC rất hay, theo chúng tôi, đây là những trò chơi hay nhất trong số những trò chơi hay nhất cho năm 2023.
Dưới đây là những game PC hay nhất:

trường sao

Starfield đã được mọi người nhắc đến trong nhiều năm nay; viễn cảnh về một vũ trụ khổng lồ để khám phá, có thể hạ cánh và đi lang thang quanh 1000 hành tinh Starfield , đóng tàu tùy chỉnh – đó thực sự là một giấc mơ. Bài đánh giá Starfield của chúng tôi nói về hàng loạt hoạt động đáng kinh ngạc, không gian rộng lớn và cách Bethesda Game Studios đã thực hiện một bước tiến mạnh mẽ trước những gì dường như là một nhiệm vụ bất khả thi.

Nếu bạn từng mơ ước được tạo ra một góc hành tinh của riêng mình và gọi nó là nhà, tạo dựng các mối quan hệ và mối quan hệ mới, về việc tự mình tạo ra nó, thì Starfield là một trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Nếu bạn đã tham gia vào trò chơi không gian, hãy xem hướng dẫn Starfield của chúng tôi - nó sẽ giúp bạn đi thẳng và thu hẹp, nếu đó là sở thích của bạn. Chúng tôi thậm chí còn tập hợp những bản dựng Starfield tốt nhất để bạn có thể tham gia và bắt đầu nổ tung.

Cổng Hói 3

Danh tiếng của Larian với tư cách là một trong những nhà phát triển giỏi nhất đã được củng cố với việc phát hành Divinity: Original Sin 2, nhưng nếu bạn còn nghi ngờ, họ đã tiếp tục và phát hành Baldur's Gate 3. Được xây dựng dựa trên nền tảng của bộ quy tắc phiên bản thứ năm của Dungeons and Dragon, BG3 cho phép người chơi sử dụng khả năng sáng tạo của mình để giải quyết vấn đề và hoàn thành nhiệm vụ.

Rất nhiều trò chơi hứa hẹn mức độ sâu sắc này, nhưng BG3 được thiết kế để tiếp tục ngay cả khi người chơi quyết định tiêu diệt mọi NPC hữu ích xung quanh. Trong sử thi dài 70 giờ này, câu chuyện sẽ thích ứng với hành động của bạn, ngay cả khi bạn giết chết những nhân vật được người hâm mộ yêu thích như Astarion và Karlach . Đọc bài đánh giá BG3  để biết lý do tại sao chúng tôi cho trò chơi đáng kinh ngạc này điểm xuất sắc 9/10 và đừng quên xem  hướng dẫn lớp Baldur's Gate 3 hay nhất của chúng tôi nếu bạn muốn thiết kế nhân vật của riêng mình.



Diablo 4

Sê-ri Diablo là viên ngọc quý trên vương miện của Blizzard - một câu chuyện dài về thiện và ác, thiên đường và địa ngục và nhấp chuột cho đến khi bạn phát triển một loại chấn thương căng thẳng lặp đi lặp lại. Diablo 4, như bài đánh giá D4 của chúng tôi gợi ý , là phần lớn nhất và hay nhất trong loạt game cho đến nay, mang đến cho chúng ta một câu chuyện hấp dẫn, một vòng lặp trò chơi bổ ích và hình ảnh tổng thể đẹp mắt.

Nếu bạn chưa đặt chân lên vùng đất Sanctuary, chúng tôi có rất nhiều hướng dẫn để giúp bạn bắt đầu. Hướng dẫn về lớp Diablo 4 của chúng tôi sẽ giúp bạn xác định lớp nào trong số năm lớp phù hợp với bạn nhất và chúng tôi có hướng dẫn xây dựng riêng cho Barbarian , Sorcerer , Druid , Rogue và tất nhiên là Necromancer , vì vậy bạn có tất cả những lợi thế bạn cần khi nó liên quan đến việc đối đầu với Lilith và đội quân tà ác của cô ta.

Valorant



CS:GO đã khẳng định vị trí đỉnh cao của các game FPS cạnh tranh kể từ năm 2012, với cơ chế bắn súng đề cao kỹ năng cơ học hơn tất cả, nền kinh tế vũ khí kích thích những thay đổi chiến lược liên tục và bản đồ cân bằng hoàn hảo. Valorant, từ Riot Games, thực hiện tất cả những điều đó, đồng thời kết hợp một danh sách các anh hùng, mỗi anh hùng có khả năng thụ động, chủ động và tối thượng. Một số khả năng đó có các khả năng tương tự CS:GO, như màn khói, đèn flash và lựu đạn, nhưng cách thức hoạt động của mỗi bộ đặc vụ đều có sắc thái khác nhau để đảm bảo mỗi vòng diễn ra khác nhau.

Học cách kết hợp các khả năng của Đặc vụ và áp dụng chúng vào từng bản đồ của trò chơi là một chặng đường học tập không giới hạn, luôn khuyến khích thử nghiệm và lối chơi không chính thống. Chắc chắn, bạn có thể tìm hiểu một số điểm kỹ năng cơ bản từ YouTube, nhưng nếu bạn phát minh ra điểm kỹ năng của riêng mình thì bạn sẽ luôn có cơ hội tốt hơn để khiến đối thủ của mình bất ngờ.

Valorant có thể không thuyết phục được những người theo chủ nghĩa FPS thuần túy, nhưng nó dễ tiếp cận hơn rất nhiều và mang đến cho người chơi mới một cơ hội xâm nhập mà không cần phải thực sự rất giỏi trong việc nhấp vào đầu. Và nếu bạn là một trong những người chơi mới đó thì hãy cho phép chúng tôi giúp bạn với hướng dẫn về tất cả các nhân vật Valorant , xếp hạng của họ dưới dạng danh sách cấp Valorant và trợ giúp làm quen với súng,  kiểu phun và  dấu thập có giá trị .

Nửa đời: Alyx

Được rồi, có lẽ trò chơi VR không phải là điều mà tất cả chúng ta đều nghĩ đến khi Valve công bố trò chơi Half-Life mới đầu tiên kể từ Half-Life 3 bị bỏ rơi từ lâu, nhưng Alyx không chỉ là một trò chơi Half-Life đáng kinh ngạc, nó cũng – cuối cùng – xác nhận những năm cường điệu của VR.

Phạm vi chắc chắn nhỏ hơn so với các trò chơi Half-Life chính, nhưng trong khi các nhiệm vụ trong Alyx thường diễn ra trong một tòa nhà duy nhất, mức độ tương tác dành cho bạn thậm chí còn vượt xa cả Gravity Gun. Cho dù đó là những khoảnh khắc hào nhoáng như dùng xà gỗ để chơi bóng chày với lựu đạn của kẻ thù hay đơn giản là quét dọn các kệ để tìm thêm đạn. Nó mang lại cảm giác chơi game hay, giống như tiếng súng nổ trong Doom hay “yahoo!” của Mario, nhưng lần này nó khiến bạn cảm thấy mình là một phần của Thành phố 17 giống như những con tàu Combine lờ mờ. Bạn có thể đọc bài đánh giá đầy đủ về Half-Life: Alyx của chúng tôi tại đây trong trường hợp bạn chưa quyết định được.

Red Dead Redemption 2



Trong phần tiếp theo của Rockstar về một trong những trò chơi phương Tây hay nhất mọi thời đại - bạn sẽ đảm nhận vai Arthur Morgan ngoài vòng pháp luật, một phần của băng đảng Van der Linde liều lĩnh và đang suy kiệt. Khi bạn đi qua khung cảnh hư cấu tàn nhẫn của Hoa Kỳ, Red Dead Redemption 2 không chỉ đẩy bạn vào một thế giới đầy nguy hiểm, trong đó những kẻ ngoài vòng pháp luật đang đối mặt với sự tuyệt chủng, bị nghiền nát dưới trách nhiệm giải trình của luật pháp và trật tự, nó còn đẩy bạn vào một vòng xoáy đi xuống giữa đạo đức và sự sống còn.

Vẻ đẹp của Red Dead Redemption nằm ở số phận sắp xảy ra của băng đảng và những khoảnh khắc bị đánh cắp quanh đống lửa trại. Arthur cảm thấy có trách nhiệm nặng nề phải giải cứu và trấn an toàn bộ gia đình không may mắn của mình, ngay cả những kẻ lừa đảo thối nát tỏ ra quyết tâm lèo lái cả nhóm đến một kết cục thảm khốc.

Thần tính: Tội lỗi nguyên thủy 2

Từ 'mô phỏng' có xu hướng mang đến bầu không khí nghiêm túc: trách nhiệm phải đối mặt với việc hạ cánh một chiếc máy bay, hoặc chủ nghĩa khắc kỷ chính xác về mặt giải phẫu của việc chết cóng một nửa ở vùng đất hoang ở Canada. Divial: Original Sin II chắc chắn là một trò chơi mô phỏng. Nó theo dõi nhiệt độ cơ thể, tế bào thị giác và liệu NPC có thích bạn hay không dựa trên ngoại hình của bạn và tâm trạng chung về thị trấn.
Nhưng nó cũng vô cùng ngớ ngẩn – một game nhập vai chiến thuật hấp dẫn nhưng mạnh mẽ, trong đó hầu hết các trận chiến đều có xu hướng gây ra một loạt vụ nổ ngoài ý muốn. Đó là hai phần Dragon Age và một phần Monty Python, đồng thời có một chiến dịch kể một câu chuyện hay trong khi vẫn chừa đủ không gian để bạn bị một cái đầu cắm vào gậy hét lên khi bạn đi bộ xuyên bản đồ.
Thực hiện hành động trực tuyến và Divinity: Original Sin II PvP thậm chí còn buồn cười hơn, trong đó chế độ Game Master cho phép bạn tái tạo một cách thuyết phục cách kể chuyện không thể đoán trước khi nhập vai trên máy tính bảng. Không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi hoàn toàn thích thú với kiệt tác này trong bài đánh giá Divinity: Original Sin II PC của chúng tôi . Cái gì. Một trò chơi. Đã yêu nó chưa? Sau đó, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về Divial: Bản dựng Sin nguyên bản II .