Bài đăng

15 trò chơi Android miễn phí hay nhất hiện có

                                         


 
                                          

Chúng ta đều biết rằng những trò chơi Android miễn phí không phải lúc nào cũng miễn phí ngày nay, nhưng nhiều trò chơi trong số đó rất thành công nếu bạn kiên nhẫn một chút. Hầu hết các nút thắt cổ chai miễn phí xảy ra khi người chơi mất kiên nhẫn và chờ đợi trò chơi kết thúc thường có thể gặp phải những cạm bẫy đó. Những gì chúng tôi có ở đây là những trò chơi Android miễn phí hay nhất mà bạn có thể chơi thoải mái mà không cần tham gia vào quá nhiều giao dịch mua trong ứng dụng và chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích chúng. Đây là danh sách phong cách đại sảnh nổi tiếng nên các tùy chọn ở đây sẽ chỉ thay đổi nếu có thứ gì đó tốt hơn. Bắt đầu nào.

Các trò chơi Android miễn phí hay nhất

Odyssey của Alto là một lựa chọn tự nhiên cho một trò chơi Android miễn phí. Nó có cơ chế đơn giản, đồ họa tuyệt đẹp và phong cách thư giãn. Người chơi trượt xuống một ngọn đồi trong khi tránh chướng ngại vật và thực hiện những bước nhảy lớn. Ngoài ra còn có các mục để thu thập có thể được giao dịch cho các tùy chọn tùy chỉnh khác nhau. Trò chơi phụ thuộc rất nhiều vào đồ họa xứng đáng với hình nền của nó. Chúng đơn giản nhưng hiệu quả và màu tối, gradient thêm một bầu không khí tốt cho trò chơi.

Apex Legends Mobile




Apex Legends Mobile ra mắt vào năm 2022 và nó đã trở thành một thành công ngay lập tức. Đó là một game bắn súng battle royale 60 người chơi (20 đội ba người chơi) với một số chế độ chơi khác để giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ. Người chơi chọn từ một dàn Huyền thoại, mỗi người có lối chơi và khả năng riêng. Bạn có thể mở khóa nhiều hơn khi chơi trò chơi. Nó có một số điều khiển tốt nhất mà chúng tôi từng thấy trong một game bắn súng trên thiết bị di động và thậm chí một số nội dung người chơi solo mà bạn có thể làm nếu bạn không muốn chơi với người khác. Giống như hầu hết các trò chơi battle royale, chiều sâu của nội dung hơi mỏng. Tuy nhiên, có vẻ như mọi người rất thích bắn nó ra với số lượng lớn.

Asphalt 9: Legends




Thương hiệu Asphalt có một số trò chơi đua xe phổ biến nhất trên thiết bị di động. Asphalt 8: Airborne và Asphalt Xtreme là những cái tên lớn trong series. Tuy nhiên, Asphalt 9: Legends đã ra mắt vào tháng 7 năm 2018. Đây là trò chơi gần đây nhất trong series bây giờ. Nó bao gồm 50 chiếc xe, một loạt các thử thách và một loạt nội dung để chơi cùng. Điều đó bao gồm nhiều người chơi trực tuyến, nội dung một người chơi và hơn thế nữa.

Nó sử dụng cơ chế tự động di chuyển nên bạn không thể kiểm soát khả năng tăng tốc của mình. Thành thật mà nói, nó không phải là cách triển khai tốt nhất, nhưng bạn sẽ quen với nó. Đồ họa tốt và có cả các yếu tố xã hội. Đó là một trò chơi miễn phí. Do đó, khía cạnh cạnh tranh trực tuyến có thể bị lệch một chút. Tuy nhiên, nội dung chơi đơn là đua xe arcade cổ điển. Bạn cũng có thể bỏ qua việc mua hàng trong ứng dụng với việc mài thêm. Nó tẻ nhạt nhưng hoàn toàn có thể làm được. Dưới đây là một số trò chơi đua xe tuyệt vời khác trên thiết bị di động.

Brawl Stars




Brawl Stars là trò chơi ăn khách mới nhất của Supercell. Đó là một cuộc chiến với các yếu tố nhiều người chơi trực tuyến cũng như một số yếu tố MOBA. Người chơi tham gia trò chơi với một vài đồng đội, chiến đấu với đối thủ và cố gắng giành chiến thắng. Có một số chế độ chơi, bao gồm chế độ ẩu đả thẳng, chế độ bạn thu thập các viên pha lê, chế độ cướp nơi bạn ăn cắp kho báu của đối thủ và chế độ tiền thưởng nơi bạn đánh bại các đối thủ cụ thể trong một đội.
Nó giống như một trò chơi Supercell và đó chủ yếu là một điều tốt. Supercell cũng tạo ra Clash Royale, Clash of Clans và Boom Beach. Tất cả những thứ đó cũng có thể dễ dàng có trong danh sách như thế này nếu bạn thích game chiến đấu tự động (Clash Royale) hoặc game chiến lược xây dựng vương quốc (Clash of Clans và Boom Beach). Bạn có thể tìm thấy nhiều bản beat hơn ở đây nếu bạn muốn nhiều hơn thế.

Call of Duty: Di động




Call of Duty: Mobile là một trong những trò chơi mới hơn trong danh sách này. Chúng tôi thường đợi một chút để xem một trò chơi diễn ra như thế nào, nhưng trò chơi này quá phổ biến và hay đến mức chúng tôi phải thêm nó ngay lập tức. Trò chơi bao gồm PvP FPS trực tuyến cổ điển giống như bất kỳ Call of Duty nào. Tuy nhiên, nó cũng bao gồm chế độ battle royale 100 người chơi tương tự như PUBG Mobile và Fortnite.  Điều đó đặt nó vào danh mục hiếm có game FPS thông thường hay như Critical Ops cũng như battle royale hay như PUBG Mobile.

Trò chơi có tính năng mua hàng trong ứng dụng, nhưng chúng dường như chỉ dành cho đồ mỹ phẩm và một số lượng lớn có sẵn dưới dạng phần thưởng trong trò chơi. Trò chơi là tốt và mọi người dường như thực sự thích trò chơi này. Nó tương đối mới nên có một số lỗi, nhưng chúng sẽ được khắc phục theo thời gian. Có một số trò chơi FPS tuyệt vời khác nếu trò chơi này không làm điều đó cho bạn.

Trò chơi EA Sports




EA đã dồn thị trường vào các trò chơi thể thao. Họ là nhà phát triển duy nhất ra mắt hàng năm cho hầu hết các môn thể thao, bao gồm trò chơi Madden NFL Overdrive, FIFA Soccer, NBA Live Mobile, EA Sports UFC và những trò chơi khác. Các trò chơi này đều có các yếu tố rất giống nhau. Bạn có thể chơi các môn thể thao thực tế và có một thợ máy mô phỏng trong tất cả các trò chơi này. Đồ họa thường khá tốt và các điều khiển nói chung là tốt. Tuy nhiên, các trò chơi thể thao của EA mang nặng yếu tố chơi miễn phí. Đó là một nỗi thất vọng thường xuyên đối với nhiều người chơi và nó gây khó khăn cho việc đề xuất EA nói chung.
Thật không may, EA là nhà phát triển duy nhất liên tục tạo ra các trò chơi cho hầu hết các môn thể thao, khiến chúng trở thành trò chơi hay nhất theo mặc định. Có một số trò chơi bóng đá phong phú ở đây và một số trò chơi thể thao nói chung ở đây . Bạn cũng có thể xem các trò chơi bóng chày hay nhất tại đây , các trò chơi gôn tại đây , các trò chơi bóng đá tại đây và các trò chơi bóng rổ tại đây .

Final Fantasy Brave Exvius




Final Fantasy Brave Exvius có lẽ là trò chơi miễn phí theo chủ đề Final Fantasy hay nhất hiện có. Nó có nhiều yếu tố từ các trò chơi gốc, bao gồm khám phá thị trấn và ngục tối thực tế, kho báu ẩn, ngục tối bí mật và truyền thuyết. Cách chơi rất đơn giản để tìm hiểu nhưng bạn sẽ cần phải suy nghĩ chín chắn để đánh bại những con trùm và đối thủ khó chơi. Bạn thường xuyên được thưởng khi đăng nhập hàng ngày và các nhiệm vụ, nhiệm vụ và hoạt động bổ sung giúp giữ cho trò chơi luôn mới mẻ.
Điều này cũng tốt như nó dành cho các tựa game miễn phí. Square Enix đã ra mắt người kế nhiệm tinh thần, War of the Visions: FFBE vào đầu năm 2020 và đó là một trò chơi RPG chiến lược cải tiến . Tuy nhiên, nó gần như không tốt bằng Brave Exvius thông thường. Bạn có thể tìm thấy một số gachas tuyệt vời khác tại đây , bao gồm trò chơi mới nhất của Square Enix, Echoes of Mana ( Google Play ).

Tác động Genshin




Genshin Impact là một bản phát hành bất ngờ thực sự khá tốt. Đó là sự kết hợp của một game nhập vai hành động với yếu tố gacha. Nó có hầu hết các yếu tố gacha thông thường, bao gồm một câu chuyện để chơi qua và nhiều đồng đội để triệu tập. Tuy nhiên, điều này ít hạn chế hơn rất nhiều và đi kèm với một thế giới mở hoàn toàn và một số cơ chế chiến đấu thỏa mãn. Đồ họa và lối chơi đều tốt một cách đáng ngạc nhiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể chơi với mọi người trên PS4, iOS và PC. Mặc dù có giá chơi miễn phí và nhãn gacha, đây là một trò chơi hay lén lút.

Liên minh huyền thoại: Wild Rift




League of Legends: Wild Rift ra mắt vào năm 2021 và nó đã là một trong những MOBA di động tốt nhất. Nó có lối chơi 5v5 với các nhà vô địch khá cân bằng. Các trận đấu trung bình mất khoảng 15-20 phút, hơi lâu khi chơi game trên thiết bị di động. Tuy nhiên, mọi thứ khác về nó là khá tốt. Chúng tôi đặc biệt thích rằng bạn không thể mua chiến thắng trong trò chơi này. Mọi người đều có các lựa chọn tướng giống nhau.

Nhược điểm duy nhất là mai mối. Danh sách phát thông thường đôi khi đặt những người chơi cấp thấp hơn so với những người chơi có kinh nghiệm hơn đối với một số trò chơi khác. Mặc dù vậy, đó cũng là một xu hướng trong trò chơi ngày nay và không có nhiều điều có thể làm được. Dưới đây là danh sách các MOBA hay hơn trong trường hợp bạn muốn xem chúng.

Truyền thuyết về Runeterra




Legends of Runeterra là trò chơi mới nhất trong danh sách. Đó là một trò chơi đấu bài tương tự như Hearthstone (một trò chơi miễn phí tuyệt vời khác). Người chơi thu thập thẻ bài, xây dựng bộ bài và đấu tay đôi với nhau cho đến khi ai đó chiến thắng. Bạn chọn một tướng và xây dựng bộ bài xung quanh nó, điều này giúp xác định chiến lược của bạn. Thành thật mà nói, nó rất giống loại trò chơi Chỉ huy trong Magic: The Gathering.

Đây cũng là trò chơi di động mới nhất của Riot Games, nhà phát triển của Liên Minh Huyền Thoại siêu nổi tiếng. Các dịch vụ di động khác của họ bao gồm Teamfight Tactics (một trò chơi miễn phí hay khác) cũng như phiên bản di động sắp tới của Liên minh huyền thoại . Tất nhiên, ở đây cũng có những trò chơi đấu tay đôi kiểu thẻ bài tuyệt vời khác .

Trò chơi Nintendo

Nintendo là một đề xuất dễ dàng cho các trò chơi Android miễn phí. Họ có nhiều trò chơi thuộc nhiều thể loại khác nhau và hầu hết chúng đều đánh vào yếu tố hoài cổ. Một số tựa game của Nintendo bao gồm Dragalia Lost, Fire Emblem: Heroes, Mario Kart Tour và Animal Crossing: Pocket Camp. Ngoài ra còn có một trò chơi Tiến sĩ Mario World nếu bạn thích câu đố. Mỗi trò chơi đều được thực hiện sạch sẽ với lối chơi mượt mà và đồ họa đầy màu sắc. Một số ít, như Mario Kart Tour, hơi thô ráp xung quanh các cạnh với các yếu tố miễn phí để chơi, nhưng mặt khác, Nintendo đã làm rất tốt trong việc cung cấp trải nghiệm tốt.
Chúng tôi chắc chắn giới thiệu Fire Emblem Heroes cho những người hâm mộ game nhập vai chiến lược đặc biệt. Thực tế thú vị là Mario Kart Tour có lượng ra mắt thiết bị di động lớn thứ hai mọi thời đại chỉ sau Call of Duty: Mobile

Pocket City




Pocket City gần với SimCity nhất khi bạn có thể sử dụng trên Android. Trò chơi bắt đầu như nhiều nhà xây dựng thành phố khác. Bạn xây dựng đường xá, khu dân cư, khu thương mại và các công trình quan trọng. Có những thảm họa cần đối phó và cơ chế tội phạm và kinh tế sâu đáng ngạc nhiên để theo dõi. Phiên bản miễn phí của trò chơi không có nhiều tính năng như phiên bản cao cấp và nó cũng có quảng cáo.
Tuy nhiên, hầu hết các tính năng bổ sung chỉ là tính năng bổ sung, và bạn có thể chơi trò chơi cốt lõi miễn phí mà không cần trả phí. Đây dễ dàng là một trong những trình mô phỏng tốt nhất trên Android ngay bây giờ, ngay cả khi nó có một bản vá lỗi khi mới bắt đầu.

Pokemon Go




Pokemon Go là trò chơi di động lớn nhất năm 2016. Mặc dù mức độ phổ biến của nó đã giảm đi một chút, trò chơi vẫn là một lựa chọn miễn phí rất chắc chắn. Nó thậm chí còn chứng kiến ​​sự hồi sinh trong đại dịch COVID-19. Người chơi có thể khám phá thế giới thực xung quanh mình trong khi bắt Pokemon, hạ gục các phòng tập thể dục và tìm Pokestop. Các bổ sung mới bao gồm Pokemon huyền thoại, trận đánh đột kích, trận chiến với huấn luyện viên (với một số cảnh báo) và hơn thế nữa. Bạn thậm chí có thể giao dịch Pokemon trong trò chơi ngay bây giờ.
Trò chơi tiếp tục phát triển vượt xa những gì mà nhiều người vẫn nhớ. Cuối cùng, khi nó kết thúc thời gian chạy, nó sẽ trở thành một trong những trò chơi di động hay nhất và mang tính biểu tượng nhất từ ​​trước đến nay. Nó đứng đầu danh sách trò chơi thực tế tăng cường hay nhất .

Roblox

Roblox là một trong những trò chơi phổ biến nhất trên thế giới hiện tại. Đó là một trò chơi sandbox với vô số nội dung để chơi. Trò chơi là cổ xưa theo tiêu chuẩn chơi game trên thiết bị di động, nhưng số lượng việc phải làm ngày càng tăng khiến nó vẫn phù hợp cho đến ngày nay. Người chơi có thể chơi nội dung mà người chơi khác tạo hoặc tự tạo nội dung.
Ứng dụng dành cho thiết bị di động có hỗ trợ đa nền tảng hoàn chỉnh với các phiên bản khác của trò chơi và bao gồm chức năng trò chuyện. Nội dung có thể tải xuống đôi khi là NSFW, vì vậy hãy đảm bảo giám sát con bạn nếu bạn để chúng chơi. Dưới đây là một số trò chơi sandbox tuyệt vời khác .

1 nhận xét

  1. Huyhuy453